PROPEL đoạt được giải thưởng “Giá trị tốt nhất” dành cho xe đạp đua năm 2023 của Weekly Cycling

Cycling Weekly (là trang web đạp xe hàng đầu Thế giới về tin tức, đua xe, đánh giá, tư vấn mua hàng, là một thương hiệu Tuần báo Đạp xe ban đầu được thành lập dưới dạng tạp chí vào năm 1891, với trang web ra mắt vào năm 2006.) đã công bố giải thưởng xe đạp đua của năm, nêu tên 9 chiếc “siêu xe đạp” mà các biên tập viên của họ đã chọn là những chiếc xe đạp đua đường trường hàng đầu của năm nay. Trong số đó có Propel Advanced Pro mới, đã giành được giải thưởng “Giá trị tốt nhất” của Cycling Weekly cho năm 2023.

Cycling Weekly có các tiêu chí cụ thể cho những chiếc xe đoạt giải. Đầu tiên là tất cả những chiếc xe đó phải lọt vào vòng chung kết, phải là một chiếc xe đạp hiện đang được đua trong WorldTour. Là một trong những chiếc xe đạp Giant được sử dụng bởi các tay đua của Đội Jayco AlUla bao gồm Michael Matthews và Simon Yates, cả hai đều là những người chiến thắng chặng đấu lớn, Propel chắc chắn đủ tiêu chuẩn. Các biên tập viên cũng xem xét giá trị và khả năng tiếp cận đối với những người đi xe hàng ngày. “Để mắt đến giá cả, chúng tôi đã gọi những chiếc xe đạp có nhóm hạng thứ hai, và an toàn khi biết rằng tất cả chúng đều hoạt động tốt như những chiếc xe đứng đầu.” Biên tập viên chuyên mục công nghệ của Cycle Weekly Stefan Abram viết.
Với ý nghĩ đó, Propel Advanced Pro đã gây ấn tượng nhất với đội ngũ biên tập viên khi nói đến mức hiệu suất mà bạn nhận được so với mức giá.
Abram viết: “Giant Propel từ lâu đã là một trong những chiếc xe đạp aero tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khi xem xét hiệu suất và thông số kỹ thuật mà bạn nhận được so với mức giá, phiên bản mới nhất này đã mang lại rất nhiều cải tiến tuyệt vời cho nền tảng này. Nếu bạn quan tâm đến những cải tiến trong việc xử lý và mô hình khí động học mới nhất của Giant (nhưng ngân sách eo hẹp hơn) thì đây là lựa chọn tốt nhất của bạn cho đến nay.”

Những người thử nghiệm đã rất ấn tượng với cách mà Propel hoàn toàn mới đã cân bằng hiệu quả khí động học với trọng lượng tổng thể nhẹ hơn và khả năng xử lý được cải thiện. “Và nó chắc chắn có cảm giác nhanh.” Abram viết: “trên những đoạn bằng phẳng hơn của vòng thử nghiệm, tôi thực sự có thể đạp xe mà không gặp vấn đề gì về tốc độ.”


Các biên tập viên cũng nhận thấy rằng, thiết kế khung tích hợp và các thành phần cũng góp phần cải thiện hiệu suất trên đường. So sánh Propel với một trong những chiếc xe đạp lọt vào vòng chung kết khác như Canyon Aeroad. Abram viết: “với ống mỏng hơn và bánh xe nông hơn, tôi đã không bị cuốn bởi những cơn gió ngược ngang qua các cánh đồng rộng giống như tôi đã đi trên Canyon. Ngoài ra, với sự kết hợp của lốp gắn trên vành rộng hơn và cảm giác từ đầu xe tốt hơn nhiều, tôi không bị rung lắc như trên Aeroad và cảm thấy êm ái và nhanh hơn trên Propel. Xem thêm các mẫu xe đạp đua đường trường Propel tại đây